Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Sextoy hậu môn giả silicon cao cấp kèm trứng rung cho đồng tính nam


Sextoy tphcm hậu môn giả silicon cao cấp kèm trứng rung cho đồng tính nam hay các anh em nam tính thủ dâm, giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hậu môn giả này còn có một trứng rung tình yêu đi kèm với nhiều tần số rung nhằm tăng thêm khoái cảm và sự thú vị. Phần đầu lỗ hậu môn bé nhỏ khít chặt với các đường nét như bông hoa đang hé nở, ở giữa có màu hồng bắt mắt sẽ luôn sẵn sàng đón nhận con cặc của chàng vào để rồi bú mút, giữ chặt và kích thích toàn bộ dương vật.

Phần sau của sextoy hậu môn giả silicon cao cấp kèm trứng rung cho đồng tính nam này được làm với  dạng hình trụ dài mô phỏng đường hậu môn, khi dương vật đút vào để đụ thì các anh em sẽ thấy cực kỳ êm ái. Sản phẩm sử dụng silicon nguyên khối mềm mịn, có độ đàn hồi tốt phù hợp với tất cả kích thước dương vật nam giới, mang lại cảm giác chân thật và sung sướng nhất. Sextoy thiết kế mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, cảm giác tuyệt vời. . Bên ngoài phần thân được làm cực kì êm ái khi cầm nắm. Và dễ cầm, không bị trơn tay. Màu da của sản phẩm hết sức dễ thương, thân thiện.

Hậu môn giả silicon cao cấp được thiết kế trông như hậu môn của nam nữ thật, màu sắc đẹp mắt luôi cuốn kích thích người dùng ngay từ ánh nhìn ban đầu. Quá trình hoạt động thụt ra vào con cu nam giới với tính năng rung động từ nhẹ đến mạnh cho bạn cảm giác được co bóp se khít dương vật như đang làm tình đụ chịch với một cô gái thực sự, đưa bạn đến đỉnh điểm của sự hưng phấn và hạnh phúc. Với kích thước vừa phải để cầm tay nên nam giới dễ dàng dùng nó giữ cố định và thủ dâm với mọi tư thế.

Vệ sinh dụng cụ tình yêu hậu môn giả silicon cao cấp kèm trứng rung cho đồng tính nam này trước khi sử dụng bàng nước muối pha loãng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ để đảm bảo an toàn cho vùng da mỏng nhạy cảm ở thằng nhỏ. Sau đó gắn 2 pin AA vào remote điều khiển, rồi nhẹ nhàng nhét cục trứng rung vào lỗ ở phía cuối hậu môn giả, điều chỉnh các tần số rung kích thích bằng cách xoay núm tròn trên remote.

Trong quá trình sử dụng, các bạn nên kết hợp với gel bôi trơn để quá trình đụ địt này diễn ra được trơn tru, không gây cảm giác đau rát khó chịu.Do đường kính hậu môn nhỏ nên khi sử dụng, các quý ông cho dương vật sextoy cho nu vào sẽ cảm nhận được sự bó sát, khít chặt như mình đang quan hệ với một anh chàng mới quan hệ lần đầu e ấp và khít chặt vậySau khi thỏa mãn xong, bạn mang sản phẩm đi vệ sinh với nước sạch, lau khô và bảo quản nơi thoáng mát cho lần sau sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét