Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Sextoy đa năng tỏa nhiệt vừa rung vừa bú liếm bướm


Sextoy đa năng tỏa nhiệt vừa rung vừa bú liếm bướm là một sextoy kết hợp 3 món chày rung massage kích thích điểm g, lưỡi rung liếm mềm mại dương vật giả hít tường kích thích và chiếc miệng với lực hút mạnh mẽ và thu hút. Cấu tạo đặc biệt sử dụng cả hai đầu theo những cách khác nhau cùng với chất liệu cấu tạo là silicon y tế rất mềm mại sẽ tạo cho bạn có được cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng, lưỡi rung đa năng kết hợp máy rung này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn có những cảm giác mới lạ trong đời sống tình dục cũng như giúp các chị em có được những cảm xúc khoái lạc và thăng hoa khi không có bạn tình bên cạnh. 

Sự kết hợp ấn tượng và nhuần nhuyễn cho cảm giác như đang được chịch thật, làm tình thật với nửa kia. Sextoy đa năng tỏa nhiệt vừa rung vừa bú liếm bướm là một trong số sản phẩm đồ chơi người lớn hỗ trợ tình dục, sử dụng được cho tất cả từ các cặp đôi đến các bạn độc thân nam nữ ưa chuộng và tin dùng, nhờ các dụng cụ tình dục này, các bạn sẽ có một cuộc mở màn của khúc dạo đầu thật thăng hoa, cảm xúc dâng trào bất tận. Mỗi khi gần gũi đụ chịch hay thủ dâm đều cho bạn những cảm giác thích thú nhất.



Với sự tích hợp thông minh của một máy đa năng 3 trong 1 này kết hợp giữa lưỡi rung, miệng cao cấp và chày rung lại có thể kích thích cả trong và ngoài lồn khiến chị em trong sướng ngoài rên la. Điểm nhấn đặc biệt của sextoy dương vật giả tphcm này là được thiết kế sao y bản chính với khả năng làm tình điêu luyện của người tình nóng bỏng. Vừa có thể liếm mút lồn và vú trong khúc dạo đầu đầy khoái cảm, xong lại có thể thao tác giống rung liên tục mu lồn, hột le, hai mét lồn và cửa mình khiến cho âm đạo của chị em luôn trong trạng thái bị kích thích cao độ và khó có thể cưỡng lại được sự sung sướng đê mê trong từng nhịp rung động.
Bạn gái có thể lên đỉnh nhanh chóng như được làm tình thật sự chỉ với những bước mở đầu tinh tế không cần đút cặc vào đụ. Vừa sướng, lại không lo mang bầu, không bị cách bệnh truyền nhiễm và đặc biệt là không lo lồn mình bị giãn rộng. Sextoy đa năng tỏa nhiệt vừa rung vừa bú liếm bướm kích thích khoái cảm cho nữ giới được thiết kế sạc với cổng USB, các bạn có thể cắm sạc vào máy tính tiện dụng, cắm xạc bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. 

Sextoy duong vat cao cap đa năng tỏa nhiệt vừa rung vừa bú liếm bướm kích thích ngay từ đầu lưỡi, rung mạnh, rung từ từ mạnh dần, rung hết toàn bộ lưỡi, lưỡi còn có thêm nhiều hạt nổi cộm trên bể mặt lưỡi, tăng hiệu quả kích thích lên gấp đôi so với lưỡi con người thông thường, nhưng không hề gây đau đớn cho chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét