Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Vòng đai dương vật trong suốt cố tinh hạn chế xuất tinh sớm cho nam


Vòng đai dương vật trong suốt cố tinh hạn chế xuất tinh sớm cho nam có thể co giãn siêu dài mà không hề biến dạng. Sự hấp dẫn của chiếc vòng silicone do choi tinh duc gia re chống xuất tinh sớm này là sẽ khiến các chị em sung sướng và đam mê gấp bội khi thời gian "yêu" đụ chịch được kéo dài hơn so với bình thường. Dụng cụ sextoy hỗ trợ cho nam này hoạt động trên cơ chế kiềm giữ tinh một cáchtự nhiên, chống xuất tinh sớm bằng cách bó chặt phần gốc dương vật và thắt chặt ống dẫn tinh đồng thời nhằm ngăn chặn máu dồn về phía đầu cu.

Cảm giác sung sướng lan tỏa khiến cả 2 đều đạt đỉnh một cách viên mãn, riêng các anh thì cảm giác hãnh diện, thể hiện được bản lãnh của mình trước mặt nàng. Các quý ông cảm thấy sung mãn tràn trề, căng đầy sức sống như lấy lại phong độ thuở mới "yêu" ngày nào.  Vòng đai dương vật trong suốt cố tinh hạn chế xuất tinh sớm cho nam là biện pháp an toàn và hiệu quả nhất mà bạn nên tham khảo và dùng thử, có hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Vòng đai dương vật trong suốt cố tinh hạn chế xuất tinh sớm cho nam với thiết kế dạng vòng nhẫn đeo, không rung và chống thấm shop sextoy o tphcm nước nên các anh em có thể thoải mái vui vẻ cùng người ấy trong nhà tắm hay bể bơi đều đem lại cảm giác thoải mái vô cùng. Chất liệu silicone mềm mại nên khi chạm tới lồn của chị em hầu như không có cảm giác đau rát hay khó chịu, thêm vào đó nó giúp cho việc va chạm phía ngoài âm đạo thêm phần sung sướng và hưng phấn hơn.


Vòng đai dương vật trong suốt cố tinh hạn chế xuất tinh sớm cho nam là dòng đồ chơi người lớn, bộ sản phẩm với 2 vòng được làm từ chất liệu silicone nhập khẩu mềm mại và dẻo dai. Sản phẩm với độ dày và bền cao cho độ thắt chặt con cặc nam giới hơn hẳn các loại vòng đeo silicone khác, bởi với độ dày lớn nên cho độ thắt con cu chặt lâu hơn. Chính điều này làm cho toàn bộ các mạch máu khi vận chuyển về đầu dương vật gần như bị chậm lại, nhất là khi chịch, đút vào lồn nàng phê sướng vừa ướt, ấm lại bọc con cu, kích thích từ đầu tới gốc.

Quá trình "cố tinh" khiến cho cậu nhỏ khó lâu đầu hàng hơn, việc quan hệ càng trở lên hấp dẫn và kéo dài lâu hơn,  khiến chị em sung sướng và đạt thỏa mãn trong khi quan hệ tình dục. Sự hấp dẫn của Vòng đai dương vật trong suốt cố tinh hạn chế xuất tinh sớm cho nam là khiến chị em sung sướng và cảm thấy khoái cảm dụng cụ hỗ trợ tình dục tăng lên rất nhiều khi thời gian chịch được kéo dài hơn so với bình thường. Chắc chắn các chị em sẽ phải ngạc nhiên và vô cùng ngưỡng mộ với cảm giác lâng lâng khi "cậu nhỏ" của các anh được cải thiện và trở lên khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét