Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Trứng rung tai thỏ đa tần suất massage dạo đầu cực sướng

Giống như sextoy gia re tphcm dạng trứng rung ái tình, Trứng rung tai thỏ đa tần suất massage dạo đầu cực sướng là 1 trong những sản phẩm đồ chơi dục tình mà các chị em rất ham mê, khơi mào cảm xúc bất tận tạo cảm hứng trong khoảng sự dễ thương và tinh tế. Mềm mại và dịu dàng từ các tuyến đường cong tai dài và con đường con bo ở phần thâm. sở hữu các điều khiển cầm tay thuận tiện, nhẹ nhàng tạo ra những rung động mạnh mẽ nhất và vô cùng thoải mái mang các chế độ rung cộng kích thích lên những điểm g mẫn cảm của nàng.



Khai mào kích thích cho lồn nàng chảy nước để đụ chịch mang con cặc bạn tình hay thủ dâm sung sướng hơn. Sextoy này là một món đồ chơi tình dục cho người to đặc trưng tương trợ và nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Trứng rung tai thỏ đa tần suất massage dạo đầu cực sướng được sử dụng để kích thích rung những điểm nhạy cảm nằm bên ngoài lồn và bên trong. tăng ham muốn cho phái nữ bắt đầu vào cuộc yêu ái ân chuẩn bị địt nhau phê hơn.

Rung mạnh mẽ phổ biến kích thích cực mãnh liệt. cộng với mẫu mã đơn thuần và nhỏ gọn khôn cùng dễ thương thích hợp tiêu dùng ở mọi nơi và đựng giữ. Cho các cặp đôi vợ chồng kích thích dạo đầu, nâng cao thêm tình thú. Đồ chơi dạo đầu hình dáng con thỏ này được làm trong khoảng chất liệu silicon cao cấp nhìn như món đồ chơi con nhỏ.Nhưng nó là đồ chơi cho người lớn hàng cao cấp êm ái, mềm mịn, đây là điểm khác hoàn toàn so với những chiếc đồ chơi tình dục thông thường giá phải chăng. có chất liệu silicon cao cấp sở hữu tính đàn hồi và mềm dẻo, an toàn này thì chị em mang thể im tâm hoàn toàn lúc dùng đồ chơi dạo đầu này.



Nó mang độ truyền rung mạnh mẽ. Cầm nắm tiêu dùng rất tiện dụng và thoả thích cầm nắm thoa bóp đầy ham thích. Ngoài 7 chế độ rung mạnh mẽ để kích thích dạo đầu cho những cặp đôi vợ chồng trước lúc địt nhau, tăng thêm sextoy cho nu kích thích và nước nhờn bôi suôn sẻ do lồn tiết ra để chuẩn bị đón nhận con cặc chàng. Thì nó còn có ích cho các nàng độc thân muốn giải quyết nhu cầu sinh lý tự thủ dâm.Chị em sở hữu thể rung kích thích dạo đầu nâng cao sự thèm muốn cho bản thân. Cho hột le và cả cô bé trở nên ướt át, sung sướng.

Vừa có thể cho vào bên trong lồn để khắc phục sinh lý. Thủ dâm và tiện lợi lên đỉnh cực sướng trong những đêm đơn chiếc. Lồn của nàng sẽ vô cộng thích thú, chảy nước dầm dề sở hữu 7 chế độ rung cực kì đặc trưng của đồ chơi dạo đầu hình trạng con thỏ để kích thích bên ngoài cô bé với các khoái cảm mà công cụ sextoy danh cho nam này sở hữu lại. Và đặc trưng là chất liệu mang độ co giãn rất rẻ, đàn hồi to nên rất thoải mái trong lúc hoạt động các chế độ rung kích thích. Nên nàng sẽ với được rộng rãi cảm giác khác nhau rất kích thích ở mỗi chế độ hoạt động của con thỏ tinh nghịch này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét