Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Âm đạo cao cấp phát âm thanh có rung 10 chế độ đế dán tiện lợi


Âm đạo cao cấp phát âm thanh có rung 10 chế độ đế dán tiện lợi là sản phẩm đồ chơi tình dục dương vật giả hít tường lồn giả đa năng thú vị giúp cho các quý ông dễ dàng thoả mãn nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả, giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý điều khiển cuộc yêu của các chàng, khiến "cậu nhỏ" luôn được khỏe mạnh phát huy khả năng đụ chịch tốt nhất, luôn sẵn sàng phục vụ các anh em để đưa các anh lên đỉnh 1 cách dễ dàng. Âm đạo phát âm thanh ngụy trang có đế dán với thiết kế mở nêncác bạn có thể mở ra để vệ sinh phần ruột dễ dàng bằng nước sạch hoặc cồn sau khi sử dụng.

Với công nghệ tách chân không, Âm đạo cao cấp phát âm thanh có rung 10 chế độ đế dán tiện lợi có thể được gắn chắc chắn ở bất kỳ bề mặt nào, chỉ cần nó bằng phẳng là được. Hơn nữa, các bạn có thể thoải mái thay đổi các góc độ khác nhau sao cho tìm được cảm giác thoải mái, thuận tiện nhất. Bằng cách đó, các bạn nam cũng có thể vận dụng để sáng tạo ra các tư thế làm tình mới thú vị , độc đáo nhất.

Âm đạo cao cấp phát âm thanh có rung 10 chế độ đế dán tiện lợi có được làm bằng chất liệu cao cấp an toàn độ bền cao, cấu trúc lồn giả bên trong của nó làm từ Silicone mềm mại và linh hoạt được mô phỏng dựa trên cấu trúc âm đạo khuôn thật của phụ nữ. Đặc biệt sản phẩm lồn giả cao cấp đa năng có tích hợp rung mạng mẽ và âm thanh phát lên là tiếng rên rỉ của phụ nữ càng làm tăng thêm khoái cảm khi các chàng tự sướng.


Âm đạo cao cấp phát âm thanh có rung 10 chế độ đế dán tiện lợi với chất liệu silicon cực tốt bên trong thiết kế vô số gai bi dương vật giả dây đeo khác nhau tạo sự ma sát khi quan hệ đụ chịch và đặc biệt có khả năng rung mạnh mẽ co bóp liếm mút con cặc anh em và rên rỉ như em gái trinh nguyên đang quan hệ với nhiều mức âm lượng loa ngoài cực phê.Phần đế dán tường đi kèm âm đạo giả bên dưới có khả năng bám cố định chắc chắn cho nhiều tư thế làm tình tạo dáng chịch cực khoái cảm cho người dùng.


Hơn thế nữa âm đạo cao cấp phát âm thanh có rung 10 chế độ đế dán tiện lợi được thiết kế kích thước rất là nhỏ gọn tiện lợi và đẹp mắt vì vậy sản phẩm sextoy dương vật giả giống như thật này có tính ngụy trang tốt và dễ cất giấu và ngụy trang bằng vỏ nhựa che đậy bên ngoài. Nhờ vậy mọi người nhìn vào không thể biết được đây chính là dụng cụ thủ dâm cho nam giới. Điều đặ biệt là lồn giả đa năng này sử dụng bằng pin sạc rất tiện lợi cho người sử dụng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét