Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Trứng rung chữ C cho cặp đôi quan hệ Lelo Noa 30 tần suất

Trứng rung dương vật giả giống như thật hình chữ C cho cặp đôi quan hệ Lelo Noa 30 tần suất là chiếc máy massage điểm G hình chữ C cao cấp của hãng LELO, thương hiệu đồ chơi tình dục cho người to nức tiếng trên toàn cầu. Cấu tạo khá nhỏ gọn dạng mini, nhỏ nhưng với võ đầy thu hút, chế độ hoạt động mạnh mẽ. sở hữu 6 tần số rung thần kỳ sẽ mang tới cho những chị em sự trải nghiệm sự hưng phấn và hoan lạc mới mẽ. Êm ái mềm mại khi chạm, mạnh mẽ và kiêu hùng lúc chịch, khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm lúc đi lại, mớn trớn dạo đầu.



Trứng rung chữ C cho cặp đôi quan hệ Lelo Noa 30 tần suất là đồ chơi dục tình tăng thêm khoái cảm, nâng cao ham muốn chuyện ấy cho bạn với 6 chế độ rung hoạt động khác nhau. Sản phẩm đặc trưng cho màn dạo đầu và tự thủ dâm này được sạc duyệt cổng USB để thuận luôn thể cho những chuyến du lịch, trải nghiệm đi chơi đầy lãng mạn.

Khiến cho cho chị em bằng lòng lúc cầm sờ nắng và dùng. Đảm bảo độ mịn màn và an toàn tuyệt đối cho da người dùng, cho da vùng kín nhạy cảm chất liệu silicone siêu mềm cao cấp có tới cho Các bạn sự tha hồ tới không ngờ, chẳng phải độc hại, vô cộng an toàn cho người sử dụng. Sạc USB một thể lợi sở hữu thể dùng cốc xạc trực tiếp hoặc xạc máy tính và hoàn toàn không bị thấm nước. Đồ chơi dạo đầu này rất thời trang, hơn thế nữa sẽ giúp cho chị em được kích thích phổ biến điểm G sâu bên trong.



Khám phá duong vat gia day deo 6 chế độ rung xuất sắc hoạt động không biết mệt mỏi trong bất kỳ vị trí nào mà bạn chọn. Trứng rung chữ C cho cặp đôi quan hệ Lelo Noa 30 tần suất lúc “yêu” hứa hứa hẹn có lại niềm vui và sự thoải mái cho cả chàng và nàng. đặc biệt, có chất liệu caoc ấp được lựa chọn để bề ngoài sản xuất hoàn toàn không thấm nước, bạn sở hữu thể thỏa sức vui đùa, lướt nhẹ ngàng êm ái có phương tiện mát-xa điểm G này, thỏa thích dưới gương sen hoặc dùng vô tư trong bồn tắm.

Chính đặc điểm dương vật giả gắn tường này cũng giúp Anh chị em thuận tiện vệ sinh sạch sẽ sản phẩm sau mỗi lần sử dụng. Đặt sản phẩm trứng rung chữ C cho cặp đôi quan hệ Lelo Noa 30 tần suất vào bộ phận nhạy cảm trên thân thể, nhấn nút khởi động ở và sử dụng điều khiển trong khoảng xa để điều chỉnh và chọn lọc kiểu rung, tần số rung phù hợp. những nàng tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình bằng các chế độ theo nhu cầu và tạo khoái cảm. Cho màn dạo đầu xuất sắc hơn với thể rung âm hộ và lỗ đít hay các điểm mẫn cảm bên ngoài cho nàng cực sướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét