Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Cốc thủ dâm ngụy trang kín đáo giá rẻ cho nam tự xử


Cốc thủ dâm ngụy trang kín đáo giá rẻ cho nam tự xử là sextoy cho nam dạng massage yoni tphcm đặc biệt, dành cho các bạn trai mới lớn FA, chưa có người yêu thủ dâm, không cần dùng tay xóc lọ gây hiện tượng hay bị xuất tinh sớm, ảnh hưởng xấu tới đời sống và khả năng tình dục sau này. Dùng do choi sextoy cho các anh chàng hay đi công tác, đi làm xa nên thường xuyên không được gặp vợ hay người yêu. Với kích thước nhỏ gọn cùng khả năng ngụy trang khiến các quý ông đều thích mê, giá rẻ mà mua một lần dùng được nhiều lần thời gian dài rất tiết kiệm.


Không thể có âm đạo giả nào trên thị trường có thể rẻ hơnCốc thủ dâm ngụy trang kín đáo giá rẻ cho nam tự xử này được nữa vì theo sự chọn lọc và đánh giá các chuyên gia và kết quả thực tế khách hàng rewies thì những sản phẩm âm đạo giả giá quá thấp cho nam thủ dâm sẽ kém chất lượng, không đảm bảo an toàn nên chúng tôi chỉ nhập sản phẩm chất lượng có giá thấp nhất trong các âm đạo giả giá rẻ để đảm bảo được cho quý khách về độ bền và chất lượng tốt.


Cốc âm đạo sẽtoy ngụy trang cao cấp này là hàng chính hãng chất lượng khá tốt và đảm bảo độ bền Silicon cao nên các đấng mày râu sử dụng dụng cụ kích dục thời gian khá dài. Khi tính ra thì giá của nó rất rẻ, các bạn yên tâm khi thoải mái làm tình thủ dâm bất cứ lúc nào mình thích, dễ dàng cất đặt, ngụy trang vì nhìn bên ngoài nó trông giống như một chiếc cốc trang trí, không lo lắng bị người khác phát hiện do có các chi tiết nhạy cảm.



Bên trong lõi chiếc Cốc thủ dâm ngụy trang kín đáo giá rẻ cho nam tự xử này được thiết kế nguyên khối silicon đúc theo đường âm đạo và mô phỏng chi tiết siêu thực đảm bảo kết cấu và có bi nổi được sắp xếp xen kẽ với nhau giúp tăng cường độ ma sát lên dương vật, ôm trọn, ve vuốt cậu nhỏ đầy thú vị với những hạt bi được làm nhỏ mịn và mềm mại làm các bạn cực khoái đến tột đỉnh khi sử dụng.


Đút vào mép ngoài như âm đạo cô gái mới lớn e ấp, hấp dẫn, từng nếp gấp uống và bi nổi sẽ cọ xát mỗi khi bạn thụt ra thụt vào. Sung sướng quần chip rung từ đầu đến cuối, có thể kết hợp xem cùng bộ phim mát mẻ, nghe tiếng rên rỉ của những cô gái trẻ, nhấp sextoy dành cho nữ liên tục và phóng hết tinh trùng vào bên trong một cách thích thú và sung sướng nhất. Có thể xoay thụt theo ý bạn thích, nên dùng thêm gel bôi trơn để tạo sự mềm mại, độ nhớt giống như bướm bạn gái chảy nước thật và làm tình thật đã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét