Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Cốc thủ dâm tự sướng cho nam 3 lỗ quan hệ khác biệt đầy hấp dẫn


Cốc thủ dâm dương vật giả silicon tự sướng cho nam 3 lỗ quan hệ khác biệt đầy hấp dẫn là thuộc dòng máy tự sướng cho anh em nam giới. Cốc thủ dâm 3 cấu tạo lồn giả, miệng và hậu môn sẽ ccho chàng trải nghiệm những phút giây hạnh phúc và sung sướng nhất, phục vụ các anh không biết mệt mỏi, làm tình điêu luyện, bú mút cu y như thật cho khoái cảm không thể dừng lại. Từ nay các anh không cần phải đi ra ngoài chơi gái nữa vì đã có cô em đa năng siêu giỏi làm tình này phục vụ rồi, vừa sướng lại an toàn.


Cốc thủ dâm tự sướng cho nam 3 lỗ quan hệ khác biệt đầy hấp dẫngồm miệng, âm đạo và hậu môn thiết kế ý thật tạo sự cuốn hút và ham muốn ái tình nhanh nhất, thấy mấy miếng này là thấy nứng ngay, ít ông nào có thể kiềm chế được lại kết hợp cùng với chế độ rung hơn 10 tần số đa dạng khác nhau sẽ rung kích thích khoái cảm chăm sóc thằng em của nam giới một cách tận tình nhất.

Loại cốc lồn giả ngụy trang có gắn phần ruột silicon âm đạo giả bên trong nhằm mục đích cho nam giới thủ dâm một cách kín đáo sẽ luôn làm hài lòng bất cứ người dùng nào. Chất liệu silicon cao cấp êm ái đàn hồi với các chi tiết đặc biệt gân nổi bên trong sẽ mát xa cho thằng nhỏ từ đầu cu bóng tới cuối thân gần hai hòn dái đồng thời có vỏ ngoài bằng nhựa cứng đảm bảo sự bền bỉ và vững chắc thời trang hiện địa. Thể loại rung không nghỉ cùng 10 chế độ sử dụng pin để hoạt động.



Sản phẩm duong vat gia re máy tự sướng nam lồn giả đa năng 3 kiểu làm tình với hình dáng nhỏ gn có thể bỏ túi. Giúp anh em phái mạnh có thể mang chiếc cốc thủ dâm này bên mình tới bất cứ đâu nhờ kích thước nhỏ gọn như khi đi du lịch hay đi công tác, về quê,.... Đặc biệt của sản phẩm máy tự sướng cho nam cốc thủ đâm ngụy trang này chính là 3 miếng nệm mịn và êm ái thiết kế siêu thực. Đem lại cảm giác giống thật tự nhiên cho các anh em thủ dâm mỗi lúc cô đơn.


Cốc thủ dâm dương vật giả cao cấp tự sướng cho nam 3 lỗ quan hệ khác biệt đầy hấp dẫn sẽ giúp các quý ông giải tỏa những áp lực và khó khăn nhu cầu sinh lý trong cuộc sống. Các miếng mút đi kèm của máy với 3 hình dáng chân thực miệng đỏ hé mở, âm đạo trinh nguyên và lỗ hậu môn se khít sẽ đem lại cho đấng mày râu các cung bậc của cảm xúc sống động. Với 10 chế độ rung khác nhau chắc chắn sẽ đảm bảo việc lên đỉnh của nam giới dễ dàng, tác động toàn bộ con cặc khi quan hệ và xuất tinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét