Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Dương vật giả có nhánh phụ bướm dễ thương với bi nổi êm ái


Dương vật giả dây đeo có nhánh phụ bướm dễ thương với bi nổi êm ái sẽ khiến chị em lên đỉnh một cách nhanh chóng và dồn dập, với khoái cảm đê mê không chịu nổi, sự kích thích và lấp đầy chiếc lồn bé nhỏ của nàng với những đợt sóng tình dâng trào mãnh liệt từ chiếc cặc giả thân thiện và dễ thương này. Thiết kế của cu giả cực kỳ hiện đại, xinh đẹp và tinh tế, bao gồm  1 nhánh dương vật cính mịn và có gai bị nổi kích thích hứa hẹn sẽ làm cho chị em mê say mỗi khi đút vào chịch, cùng với nhánh phụ cánh bướm bên ngoài sẽ ôm ấp và vuốt ve nhẹ nhàng.

Sản phẩm dương vật giả có nhánh phụ bướm dễ thương với bi nổi êm ái thuộc nhóm dương vật tầm trung, phù hợp với chị em Việt Nam. Nó có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý của những cô nàng có ham muốn tình dục cao nhất. Lần đầu nhìn thấy các bạn đã thấy rất đáng yêu, thân thiện và gần gũi, nên với chị em lần đầu làm quen và sử dụng đồ chơi người lớn không gặp bất cứ vấn đề gì.

Dương vật giả có nhánh phụ bướm dễ thương với bi nổi êm ái là món đồ chơi tình dục độc đáo giúp cho các bạn nam sử dụng như một người phụ tá đắc lực mỗi khi chịch vì có thể dễ dàng đưa các nàng lên đỉnh thăng hoa, sản phẩm sẽ tạo hưng phấn và sự kích thích khoái cảm ngay khi sử dụng rung và kích thích lên các điểm G nhạy cảm của nàng. Món đồ chơi tình dục hấp dẫn chim giả này sẽ giúp các nàng đang cô đơn hay dương vật giả giống thật trong đang trong điều kiện đi công tác xa chồng con, đi du lịch xa có thể dễ dàng giải tỏa nhu cầu sinh lý thoải mái đụ chịch bất cứ lúc nào một cách thăng hoa và hiệu quả nhất.


Với nhánh lớn của dương vật giả có nhánh phụ bướm dễ thương với bi nổi êm ái công kích truy tìm điểm G ẩn sâu bên trong bướm nàng và nhánh nhỏ kích thích vào phần bên ngoài âm vật, hay rung hột lrr mồng đốc, cùng những kiểu rung đầy khiêu khích không chỉ giúp nàng giải tỏa sinh lý mà còn tạo nên màn dạo đầu nóng bỏng, hay đụ như người thật. Các chàng muốn kích thích trêu chọc nàng lúc đang “lâm trận” khiến cô ấy thấy nứng và nhanh lên đỉnh hơn hoàn toàn có thể sử dụng sextoy đặc biệt này.

Sự kích thích tiên tục bằng cách đút con cu độc đáo này từ từ đi sâu vào lồn nàng và từ đó đâm thụt thoải mái với những đợt sóng tình vô cùng mạnh mẽ, liên tiếp và dồn dập khiến bím nàng không ngừng tiết dịch dương vật giả dán tường yêu nước nhờn. Cho nàng say mê tận hưởng cảm giác lên đỉnh cực phê, cực sướng để rồi chị em khó lòng kiềm chế nổi những tiếng rên rỉ, thở dốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét