Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Sextoy máy mát xa điểm G có màn hình Led pin sạc cao cấp


Sextoy duong vat gia hai dau máy mát xa điểm G có màn hình Led pin sạc cao cấp được thiết kế với 9 chế độ rung kích thích khác nhau phụ vụ cho cặp đôi làm tình, dạo đầu đụ chịch trước khi đút cu vào lồn đụ hay rung đồng thời khi chàng cày ruộng, dùng cho nàng thoải mái lựa chọn kiểu rung theo ý thích mỗi lần thủ dâm. Máy mát xa rung kích thích dạng chày bên trong điểm G âm đạo giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nữ giới. Máy massage điểm G hôm nay chúng tôi giới thiệu còn có màn hình LCD hiển thị tần số rung trên máy, cho bạn sử dụng và điều chỉnh một cách dễ dàng hơn.


Sextoy máy mát xa điểm G có màn hình Led pin sạc cao cấp là đồ chơi tình dục người lớn được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại, không gây đau rát hay dị ứng cho vùng da nhạy cảm của các nàng. Phần đầu rung được thiết kế chống thấm nước nên các bạn có thể tự do sex, đụ chịch hay thủ dâm mọi nơi, ngay cả trong phòng tắm mà không lo sẽ làm hư hại đến sản phẩm.

Ngoài ra Sextoy máy mát xa điểm G có màn hình Led pin sạc cao cấp này còn được dùng như một chiếc máy mát xa body, thư giãn cơ thể một cách hiệu quả. Các chế độ rung có tác dụng giống như làn sóng đánh tan cơn mệt mỏi sau ngày dương vật giả khủng dài học tập làm việc. Với cách dùng này nó có thể dùng được cho bất cứ ai không lo lắng về giới tính hay độ tuổi.


Phần đầu của sextoy máy mát xa điểm G có màn hình Led pin sạc cao cấp được bo tròn mịn màng giúp dễ dàng đi sâu vào âm đạo, kích thích lồn nàng bao phê, đôi khi còn thấy sướng hơn việc đút cặc vào nhấp địt. Đầu máy massage điểm G còn được thiết kế có các đường rãnh xoáy, bạn sẽ cảm thấy cơn khoái cảm rung lên từng hồi. Sextoy mát xa điểm G này còn được cải tiến tích hợp pin sạc, không cần dây điện rất tiện dụng, không gây vướng víu, đặc biệt giúp bạn tiết kiệm chi phí khá lớn cho việc mua pin.


Vệ sinh sạch sẽ sextoy duong vat gia mini máy mát xa điểm G có màn hình Led pin sạc cao cấp trước khi sử dụng, sạc đầy pin để tránh làm gián đoạn mất hứng. Sử dụng gel bôi trơn để dễ dàng đưa máy massage vào bên trong âm đạo và có cảm giác ngọt ngào hơn. Khi nước lồn của chị em bắt đầu tràn là là báo hiệu đã đến lúc để chàng đút con cặc vào hay dùng các loại trứng rung nhỏ cho chui vào bên trong rung hay cặc giả thủ dâm. Sau khi sử dụng làm tình xong thì vệ sinh sạch lại bằng nước, để khô và cất giữ trong hộp cho lần sử dụng sau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét