Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Cu giả dán tường siêu to siêu dài size khủng phục vụ thủ dâm


Cu giả dán tường siêu to siêu dài size khủng phục vụ thủ dâm thuộc kiểu dương vật khổng lồ lấy ý tưởng loại cu to dài như cu ngựa không rung cao cấp để phục vụ mua sextoy hcm cho nữ. Có đế dán tường được thiết kế chắc chắn nên các chị em thoải mái khi tạo được nhiều tư thế khác nhau khi quan hệ. Dương vật giả đàn hồi tốt, chất liệu an toàn, không pin, không mạch điện hứa hẹn mang lại cảm giác tự nhiên nhất và vô cùng phấn khích khi đụ với con cu hàng khủng khổng lồ đặc biệt này.


Thiết kế với size khủng 42 x 4 cm nên thích hợp với chị em lớn tuổi hay lồn đã bị giãn rộng, thích chịch với trai ngoại sử dụng để thủ dâm và lên đỉnh nhanh nhất. Có thể dùng để thủ dâm hậu môn đầy sung sướng cho nam và nữ, kích thích khoái cảm và thỏa mãn nhất khi nó siêu dài, siêu to đủ sức nông lỗ đít bạn ra, kích thích mọi ngõ ngách sâu bên trong nhất mà những con cặc thông thường không thể làm được.

Với con cặc giả đặc biệt này các chị em được thử cảm giác phấn khích khi làm tình với thú, cảm nhận cảm giác khi dương vật của một con ngựa đụ đút vào lồn hay hậu môn và đụ với mình như thế nào. Cu giả dán tường siêu to siêu dài size khủng phục vụ thủ dâm có độ mềm mại tự nhiên và sự mát lạnh, trơn mịn. Các chi tiết đầu cu hay đường gân làm giống thật tăng kích thích khoái cảm khi va chạm, làm nổi nhưng rất êm ái. Sử dụng shop dung cu tinh yeu silicon nhập khẩu từ USA đảm bảo độ mềm mại, mịn và đàn hồi cực kì tốt.


Khi quan hệ sẽ tạo nên sự thoải mái nhẹ nhàng. Hiện nay rất nhiều chị trong giai đoạn hồi xuân cũng thích sử dụng cu giả dán tường siêu to siêu dài size khủng phục vụ thủ dâm cho cảm giác thật khi quan hệ để tìm kiếm cảm giác quen thuộc và súng ướng vốn đã bị mất từ lâu. Do kích thước dài nên khi quan hệ sẽ đâm sâu và kích thích được vào tận tử cung của nàng tạo cảm giác vừa nhột vừa sung sướng nhé.

Phần đế hít tường của cu giả dán tường siêu to siêu dài size khủng phục vụ thủ dâm được thiết kế khá chắc chắn. Giúp cho cu giả ngựa đực này dễ dàng hít chặt vào mặt tường, gạch men, mặt kính hoặc cả mặt gỗ bóng. Tạo các tư thế làm tình khác nhau, một trong những tính năng khá lí tưởng để chị em tìm kiếm những cảm giác quan hệ đồ chơi tình dục giá rẻ khác nhau, ở những nơi và môi trường khác nhau tạo được cảm giác thoải mái và giống thật khi quan hệ ân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét