Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Sextoy Svakom massage điểm g rung dạo đầu cực phê

Sextoy Svakom massage điểm g rung dạo đầu cực phê được thiết kế mô phỏng dạng âm đạo giả ngụy trang hình lưỡi cũng giống như bàn tay khum lại chính bởi thế nó với thể tựu tin có tới cho những nàng những cơn sóng tình cực khoái và nàng như giật lên mỗi khi mẫu lưỡi thần tình này chạm đến "cô bé". Cảm giác mơn trớn, trâm bóp nhẹ nhõm và chà sát chuyển di trên môi âm vật khiến nàng cong lên, oằn mình vì thỏa mãn dục vẳng.


Sextoy Svakom massage điểm g rung dạo đầu cực phê được làm bằng nguyên liệu Silicon y tế cao cấp đảm bảo các tiêu chuẩn do bộ y tế thế giới xác nhận để sản xuất đồ chơi dục tình người lớn rất gần gũi có môi trường. Sản phẩm đã được kiểm chứng về mức độ an toàn vệ sinh, hoàn toàn vô hại với cơ thể con người, nhất là vùng kín sở hữu làn da phong thanh, nhạy cảm bởi những nhà công nghệ.

ngoài mặt Sextoy Svakom massage điểm g rung dạo đầu cực phê có kích thước nhỏ gọn, bề mặt trơn tuột nhẵn tạo cảm giác nhạy cảm nhột và phấn kích lúc nó tiếp xúc với làn da của bạn 1 phương pháp sắp gũi và rét mướt hơn. sở hữu tạo hình độc đáo, thuần tuý mà thanh lịch, sang trọng cộng kích thước phù hợp để những chị em hay các anh với thể cầm nắm vừa trọn trong lòng bàn tay.



Chay rung diem g chỉ sở hữu một thao tác bật máy rung thuần tuý để kích thích âm vật, các chị em sẽ nhanh chóng cảm nhận được khoái cảm và sự ưng ý tuyệt đỉnh nhất là khi vắng bóng bạn tình kế bên. Sextoy Svakom massage điểm g rung dạo đầu cực phê này sẽ là tình nhân tuyệt vời và thủy chung nhất dành cho những nàng thích khám phá cảm giác mới mẻ. Động cơ được mẫu mã mạnh mẽ nhưng lại rất êm ái, ko phát ra tiếng động khi vận hành.


Do vậy Các bạn sở hữu thể sử dụng nó ở bất cứ đâu nếu thích mà không lo sợ bị phát hiện bởi độ êm ái lúc rung hoạt động của nó, nhẹ nhõm nhưng có sức lan tỏa vô cộng mạnh mẽ. các cặp đôi vô cùng thỏa mãn lúc sử dụng sextoy Svakom massage điểm g rung dạo đầu cực phê này. lúc máy được thiết kế kiểu pin sạc âm đạo giả giống thật với dung lượng pin to 200 mAh nên Anh chị em với thể sạc đầy pin cho máy chỉ trong một giờ và nó đã sẵn sàng để chuyên dụng cho cho những chị em tới hơn 1h liên tiếp thả phanh vui vẻ để lên đỉnh và rồi thỏa mãn hoan lạc. do đó thời gian yêu, khiến tình nói cả thủ dâm lẫn kết hợp làm tình với người đó của chị em ko bị đứt quãng giữa chừng lúc đang sướng lại hết pin nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét