Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Sextoy dạo đầu rung và liếm khe bướm cực sướng cho màn dạo đầu

Sextoy duong vat gia co day deo dạo đầu rung và liếm khe bướm cực sướng cho màn dạo đầu là đồ chơi dục tình sextoy dành cho Nam và Nữ. Phiên bản máy rung ái tình điểm G cao cấp mới nhất này với 6 tốc độ liếm khác nhau đem đến đa dạng cảm giác thú vị và mới lạ hơn so sở hữu những phiên bản cũ chỉ mang 3 chế độ.hai trong một, sắm 1 sản phẩm mà bạn được sử dụng hai dùng cụ cộng lúc. 1 máy massge dạng lưỡi liếm siêu mềm sở hữu 1 trứng rung tròn dễ thương đi thêm, 1 lúc kích thích được nhiều điểm cực thú vị.

Phần lưỡi liếm âm đạo được bề ngoài khôn xiết tinh tế chân thật mang gợn hạt nổi lên thấy rõ sẽ tăng kích thích khi nó bắt đầu liếm vùng âm đạo, liếm đẩy những điểm G và kích thích cho phần le và những điểm mẫn cảm trong màn dạo đầu. Phục vị cho Oral sex - 1 khoa học yêu giúp nàng lên “đỉnh” nhanh nhất nên với thể kéo dài “ cuộc yêu”. Yêu truyền thống trở nên thsu vị hơn khi anh chị em biết bí quyết ứng dụng lưỡi liếm siêu mềm này sự giúp anh chị em gái của mình với được những cảm giác mới lạ và đầy thú vị.

Ngoài mặt dương vật giả silicon có hình dáng sextoy dạo đầu rung và liếm khe bướm cực sướng cho màn dạo đầu giống với dòng lưỡi thật sự của người đàn ông khi phối hợp có chất liệu silicon y tế cao cấp mềm mại, cùng gợn lồi lõm, chấm nổi tăng khoái cảm lúc bạn . Bạn cảm nhận rõ sự sung sướng lúc trải nghiệm những chế độ rung đê mê được liếm lồn trong cảm xúc mới lạ. ngoại hình màu sắc vô cộng gợi cảm, cái mã tương đối lịch sự và đẳng cấp nên bạn có thể chọn món đồ này để khiến cho quà tặng biếu xếp



Việc sử dụng lưỡi để liếm, để kích thích cho bộ phận sinh dục của chị em đàn bà trong thời kỳ khởi động đã được chứng minh là rất hiệu quả khi người nữ dễ lên đỉnh và rộng rãi ở mọi cặp bồ. Sextoy dạo đầu rung và liếm khe bướm cực sướng cho màn dạo đầu như 1 dòng máy massage âm đạo với khả năng khiến cho cho nữ giới lên đỉnh chóng vánh nhất mà đối tác không cần phải tốn phổ quát sức lực và không bị ghê trong các trường hợp hổ hang.

Nên sử dụng dương vật giả cao cấp kèm thêm gel bôi trót lọt đối mang những đàn bà đã cao tuổi bị mắc các chứng khô âm đạo. Màu sắc của lưỡi rung tình yêu đa năng ở phiên bản mới rất ưa nhìn dễ thương. Tay cầm của máy lớn hơn và nhìn vững chắc hơn. Trứng rung đi cố nhiên dây cắm cũng to hơn những phiên bản cũ. Đây đích thực là sản phẩm rất đáng mua của những cặp ý trung nhân để thay đổi và hâm nóng chuyện chăn gối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét