Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Âm đạo ba bóng silicon nối tiếp trong suốt cho nam


Sản phẩm âm đạo ba bóng silicon nối tiếp trong suốt cho nam này có thiết kế độc lạ bởi hoàn toàn làm trong suốt bằng chất liệu silicon cao cấp, mềm mại. Vì vậy trung rung tinh yeu khi thủ dâm đút cu vào trong lồn giả này tới đây thì anh em đều có thể nhìn thấy cậu nhỏ của mình tới đó. Hoàn thiện và tạo ra hiệu quả tốt nhất với những đường gân nổi nhẹ và bi ở bên trong có tác dụng cọ xát mát xa dương vật cho cảm giác cực phê. Theo từng nhịp dương vật thụt ra, vào để khoái cảm dâng trào, khiến cho anh em cảm nhận được sự sung sướng bất tận như đang được quan hệ tình dục đụ chịch thật sự với một hotgirl nào đó.


Âm đạo ba bóng silicon nối tiếp trong suốt cho nam ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ham muốn tình dục ở nam giới, đảm bảo sẽ mang đến cho các anh em cảm giác khoái lạc chân thật, tận hưởng những phút giây sung sướng cực khoái khi thủ dâm. Sản phẩm đồ chơi tình dục này được thiết kế độc đáo với các khúc thắt, bên trong có những hột gai mềm, sẽ giúp các chàng lên “đỉnh” với nhiều cảm xúc sung sướng nhất, bú mút con cặc một cách nhẹ nhàng, điêu luyện.

Phần miệng sản phẩm còn có rất nhiều gai nổi hay gân nổi mềm mại có tác dụng tăng thêm cảm giác, tăng sự co bóp và cọ xát lên cậu nhỏ mỗi lần di chuyển. Những chi tiết bên trong lồn giả được thiết kế mới lạ với ác đầu tròn mịn nên dễ dàng cọ xát, mơn trớn lên toàn bộ phần da của dương vật khiến cho người sử dụng không hề máy massage điểm g cảm thấy đau đớn hay khó chịu mà ngược lại massage cậu nhỏ càng cà càng phê khi bạn thực hiện các động tác sục thụt theo ý muốn.


Ngoài ra sản phẩm âm đạo ba bóng silicon nối tiếp trong suốt cho nam còn được thiết kế với hai đoạn thắt nằm giữa ba bóng tròn có tác dụng co thắt mạnh, ôm chặt lấy con cu giúp bạn nam lâu xuất tinh thoải mái đắm chìm trong sự sung sướng bất tận của mình. Vì thế âm đạo giả cao cấp này còn là sản phẩm giúp các bạn nam tập luyện kéo dài thời gian quan hệ chịch lâu hơn, dùng để tập cho những người bị xuất tinh sớm

Thêm một chút gel bôi trơn lên miệng âm đạo ba bóng silicon nối tiếp trong suốt cho nam và lên con cu, từ từ đút con cặc mình vào, nghe thêm chút tiếng rên rỉ của nàng phát ra từ các đoạn phim sex hấp dẫn hay ngắm ngững bức ảnh sexy đút đâu phê đó, kéo thụt phần âm đạo để nó bao bọc hết và vuốt ve cho bạn lên đỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét