Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Dương vật giống thật có dây đeo vào người nhiều chế độ rung


Dương vật giống thật có dây đeo vào người nhiều chế độ rung là dòng đồ chơi tình dục dương vật giả cao cấp cho les, các cặp đôi nữ đang yêu nhau có thể làm tình đụ chịch với nhau theo cách tự nhiên nhất, mang lại nhiều khoái cảm bất ngờ. Dương vật giả có dây đeo tạo cảm giác chân thật nhiều hơn cho các bạn đồng tính nữ lúc mang vào body chỉnh cho vừa người và đút cặc giả vào lồn nàng rồi quan hệ nhiều cảm xúc với nhiều tư thế khác nhau để cảm nhận độ sung sướng hơn. Kết hợp thêm chế độ rung được tích hợp ở bộ điuề khiển nhỏ xinh, cu giả dây đeo này sẽ kích thích các điểm G bên trong lồn nàng một cách hiệu quả, sự lên đỉnh lúc giao hợp sẽ rất dễ đạt được sau thời gian ngắn.
Được thiết kế hoàn toàn giống với con cặc của người thật từ hình dáng kích thước và màu sắc. Dương vật giống thật có dây đeo vào người nhiều chế độ rung được làm cụ thể với từng những chi tiết nhỏ nhất như bao quy đầu cho đến những sợi gân nổi ở trên làm tăng cảm giác sung sướng, khoái cảm khi quan hệ tình dục. Chiếc lồn được kích thích một cách điêu luyện bằng các chuyển động của cơ thể người đeo nên cho bạn sự hứng thú không phải như các kích thích bình thường chà 2 lồn với nhau hay bú mút thông thường.

Ngày nay chuyện các bạn nữ yêu nhau hay giới tính thứ 3 được xem như là một vấn đề khá bình thường. Một khi đã yêu nhau thì việc quan hệ tình dục cùng nhau là rất bình thường bởi nó  là sợi dây để gắn kết tình cảm giữa 2 bên thêm bền chặt hơn, khi làm tình là lúc cơ thể bạn có thể truyền đạt tình cảm và những thông điệp dương vật giả dây đeo không lời đầy yêu thương cho đối phương nhiều nhất. Nhất là khi phụ nữ với phụ nữ khá khó khăn vì cấu tạo cơ quan sinh dục kết hợp với nhau lúc giao hợp đụ chịch.


Dương vật giống thật có dây đeo vào người nhiều chế độ rung với tính năng hỗ trợ quan hệ tình dục kết hợp rung massage âm đạo là dụng cụ được ra đời nhằm giúp cho các cặp đôi nữ giới quan hệ cùng dễ dàng hơn, đáp ứng nhu cầu sinh lý của bản thân và bạn tình. Là dụng cụ đồ chơi tình dục khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay đối với các bạn đồng tính nữ nên các bạn mua rất dễ dàng.  Dương vật giống thật có dây đeo vào người nhiều chế độ rung được thiết kế 100% giống như cặc thật của người đàn ông từ hình dáng đến chất liệu và kích thước, với thiết kế đẹp mắt và công dụng đa năng dùng kích thích điểm G, đụ dương vật giả giống thật với lồn cực phê cho các cặp đôi làm tình như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét