Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Dương vật hậu môn hình núm vú đặc biệt 9 tần số rung


Dương vật hậu môn hình núm vú đặc biệt 9 tần số rung là món dụng cụ cặc giả kích thích hậu môn hỗ trợ kích thích nhẹ nhàng nhưng vô cùng nhạy cảm, hỗ trợ trung rung tinh yeu massage kích dục an toàn cho vùng hậu môn của cả nam và nữ. Sản phẩm cu giả đặc biệt dễ thương này giúp tăng hưng phấn tuyến tiền liệt cho các chàng trai nhằm giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng và giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách nhanh nhất. Các chàng trai sẽ dễ dàng hạn chế tình trạng xuất tinh sớm bởi dùng món đồ chơi hậu môn này có thể giúp các anh em duy trì phong độ đàn ông rất tốt, điều khiển cuộc chơi tốt hơn.


Không chỉ vậy, sản phẩm dương vật hậu môn hình núm vú đặc biệt 9 tần số rung còn có thể dùng để massage âm đạo và những vùng nhạy cảm trên cơ thể. Chúng hỗ trợ kích thích điểm G giúp các nàng sung sướng và dễ dàng lên đỉnh hơn. Việc quan hệ cùng với dụng cụ hỗ trợ này giúp mang đến cảm giác như được đụ chịch cùng người ấy của bạn. Sản phẩm này thích hợp dành cho cả nam và nữ.
Bề mặt nhẵn nhụi , mịn màng, dương vật hậu môn hình núm vú đặc biệt 9 tần số rung nhẹ nhàng hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới làn da mỏng manh của bạn.  

Là sản phẩm kích thích hậu mônmạnh mẽ dùng cho nam lẫn nữ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản xuất bởi chất liệu ABS và silicon kích thích quan lot rung nhẹ nhàng tạo cảm giác thăng hoa cho người dùng. Sextoy nàyđược thiết kế sang trọng với hình núm vú cao su cho trẻ em hay dùng với độ cong mềm mại giúp kích thích đa điểm  nhằm kích thích mọi dây thần kinh nhạy cảm khu vực cửa sau lỗ đít.


Dương vật hậu môn hình núm vú đặc biệt 9 tần số rung giúp bạn dễ dàng tìm được cảm giác thư giản nhẹ nhàng tận hưởng đến tột, giải quyết vấn đề ham muốn và khó lòng tìm được sản phẩm kích thích khu vực cửa sau sung sướng đến thế. Sản phẩm đặc biệt này sẽ giúp giải tỏa sinh lý nam, nữ hoặc giúp cả đôi bạn cùng trải nghiệm cảm giác lạ lẫm không kém phần thú vị, xua tan sự lặp lại nhàm chán chịch đụ hàng ngày.

Không đơn giản là món đồ chơi kích thích ham trứng rung tình yêu không dây muốn tình dục, dương vật hậu môn hình núm vú đặc biệt 9 tần số rung còn được xem như món quà vô giá cho các chàng trai giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý. Bạn có thể sử dụng chúng để kích thích hậu môn nhạy cảm cho màn dạo đầu thêm nóng bỏng, việc quan hệ cửa sau không còn đau đớn hay khó chịu.

Với thiết kế đẹp và độc đáo, dễ dàng đi sau vào những khu vực nhạy cảm trên cơ thể, nó đưa đến các cơn sóng tình ào ạt như tê dại. Bạn sẽ được kích thích cực điểm giúp mang đến sự sung sướng tột cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét