Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Sextoy trứng rung hình con nòng nọc 8 chế độ rung điều khiển bằng điện thoại


Một thiết kế tinh nghịch và bắt mắt, Sextoy trứng rung hình con nòng nọc 8 chế độ rung sextoy tphcm điều khiển bằng điện thoại được thiết kế với hình dáng đặc biệt như chú nòng nọc với đầu massage mô phỏng hình dáng dương vật nam giới đặc biệt hai con mắt nổi độc đáo nhìn lạ và độc. 


Được làm từ chất liệu silicon cao cấp, cùng với 8 chế độ rung với các tần số rung hoạt động khác nhau mang lại cho người sử dụng những khoái cảm và sự sung sướng bất ngờ, những trãi nghiệm tình dục thú vị bên cạnh bạn tình của mình mỗi khi chịch nhau. Với trứng rung nòng nọc, giúp đôi lứa cặp đôi gần gũi nhau hơn, giúp cho nam giới mang đến được cho bạn tình một màn dạo đầu đầy lôi cuốn và hưng phấn.

Hiện nay sản phẩm đồ chơi dạo đầu Sextoy trứng rung hình con nòng nọc 8 chế độ rung điều khiển bằng điện thoại được hầu hết các ông chồng sử dụng cách hào hứng và thích thú để làm mới cảm giác chăn gối khi đụ nhau, giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục vợ chồng qua nhiều năm đã “cũ kĩ”, giúp massage kích thích cho bà xã của mình cảm thấy hưng phấn tột độ trước khi bước vào cuộc yêu. Ngoài ra sản phẩm độc đáo bán dụng cụ tình dục này cũng rất được các nàng FA ưa chuộng sử dụng để giúp cho lồn nàng trở nên ướt át trước khi sử dụng các dòng sextoy chính hãng khác như dương vật giả cho nữ hay các trứng rung với hình dạng khác nhau.

Một sản phẩm hỗ trợ hoàn hảo giúp anh em dễ dàng chinh phục gái ngay từ những phút dạo đầu trước khi chịch. Nam giới hoàn toàn có thể đưa cô ấy lên đỉnh nhiều lần mà không cần mất quá nhiều sức lực hay thời gian, khiến bạn tình phải thét lên vì quá sung sướng. Đặc biệt, đối với những cô nàng mới quen có nhiều kinh nghiệm hay cứng đầu, khiến chàng đau đầu trong việc chạm tới được những điểm cực khoái của nàng trước khi đút cặc vào lồn nàng.


 Sextoy trứng rung hình con nòng nọc 8 chế độ rung điều khiển bằng điện thoại cho phép nam giới chạm sâu hơn vào trong cô bé, tạo ra những khoái cảm nhẹ nhàng mà cực đỉnh cô ấy chưa được cảm nhận trước giờ. 8 chế độ rung với 8 tần số khác nhau giúp bạn tình có những trãi nghiệm thú vị khi đụ và bú lồn nàng sau đó cùng nhau đạt cực khoái, có những giây phút thăng hoa tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, Sextoy trứng rung hình con nòng nọc 8 chế độ rung điều khiển bằng điện thoại có thể dành cho các chị em phụ nữ độc thân hoặc những bà vợ xa chồng có thể tự tạo cho mình những khoái cảm mà không cần đến sự hỗ trợ của bạn tình. Việc thủ dâm bằng cách điều khiển điện thoại sẽ trở nên dễ dàng và an toàn quần lót rung hơn thay vì những thủ thuật bằng tay và các dụng cụ tự chế khác. Sử dụng trứng rung nòng nọc khi chỉ giúp thỏa mãn ham muốn tình dục mà còn giúp thư giãn tinh thần, giúp cơ thể được thoải mái hơn, giải tỏa mọi căng thẳng. Tuy nhiên cần nên cân nhắc trong việc thủ dâm, không nên lạm dụng quá nhiều sẽ ảnh hưởng không ít đến sức khỏe cũng như tâm sinh lý của bản thân.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét