Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Con thỏ tai dài 7 chế độ rung kích thích khơi mào cảm xúc bất tận


Giống như dạng trứng rung tình yêu, sextoy con thỏ tai dài 7 chế độ rung kích thích là một trong các sản phẩm đồ chơi tình dục mà các chị em rất yêu thích, khơi mào trung rung tinh yeu cảm xúc bất tận tạo cảm hứng từ sự dễ thương và tinh tế. Mềm mại và dịu dàng từ các đường cong tai dài và đường con bo ở phần thâm. Với các điều khiển cầm tay dễ dàng, nhẹ nhàng tạo ra những rung động mạnh mẽ nhất và vô cùng thoải mái với các chế độ rung cùng kích thích lên các điểm g nhạy cảm của nàng. Mở đầu kích thích cho lồn nàng chảy nước để đụ chịch với con cặc bạn tình hay thủ dâm sung sướng hơn.

Sextoy này là một món đồ chơi tình dục cho người lớn đặc biệt hỗ trợ và nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Con thỏ tai dài 7 chế độ rung kích thích khơi mào cảm xúc bất tận được sử dụng để kích thích rung các điểm nhạy cảm nằm bên ngoài lồn và bên trong. Tăng ham muốn cho phái nữ bắt đầu vào cuộc yêu ân ái chuẩn bị địt nhau phê hơn. Rung mạnh mẽ đa dạng kích thích cực mãnh liệt. Cùng với kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn hết sức dễ thương thích hợp sử dụng ở mọi nơi và cất giữ. Cho các cặp đôi vợ chồng kích thích dạo đầu, tăng thêm tình thú.


Đồ chơi dạo đầu hình dáng con thỏ này được làm từ chất liệu silicon cao cấp nhìn như món đồ chơi trẻ em.Nhưng nó là đồ chơi cho người lớn hàng cao cấp êm ái, mềm mịn, đây là điểm khác hoàn toàn so với những loại đồ chơi tình dục thông thường giá rẻ. Với chất liệu silicon cao cấp có tính đàn hồi và mềm dẻo, an toàn này thì chị em ban dung cu tinh yeu có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng đồ chơi dạo đầu này. Nó có độ truyền rung mạnh mẽ. Cầm nắm sử dụng rất dễ dàng và thoải mái cầm nắm xoa bóp đầy thích thú.



Ngoài 7 chế độ rung mạnh mẽ để kích thích dạo đầu cho các cặp đôi vợ chồng trước khi địt nhau, tăng thêm kích thích và nước nhờn bôi trơn do lồn tiết ra để chuẩn bị đón nhận con cặc chàng. Thì nó còn hữu ích cho các nàng độc thân muốn giải quyết nhu cầu sinh lý tự thủ dâm.Chị em có thể rung kích thích dạo đầu tăng sự ham muốn cho bản thân. Cho hột le và cả cô bé trở nên ướt át, sung sướng. Vừa có thể cho vào bên trong lồn để giải quyết sinh lý. Thủ dâm và dễ dàng lên đỉnh cực sướng trong những đêm cô đơn.

Lồn của nàng sẽ vô cùng thích thú, chảy nước dầm dề với 7 chế độ rung cực kì đặc biệt của đồ chơi dạo đầu hình dáng con thỏ để kích thích bên ngoài cô bé với những khoái cảm mà dụng cụ này mang lại. Và đặc biệt là chất liệu sẽtoy có độ co giãn rất tốt, đàn hồi lớn nên rất thoải mái trong khi hoạt động các chế độ rung kích thích. Nên nàng sẽ có được nhiều cảm giác khác nhau rất kích thích ở mỗi chế độ hoạt động của con thỏ tinh nghịch này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét