Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Viên đạn tình yêu mini mèo Kitty 10 chế độ rung

Viên đạn tình yêu mini mèo Kitty 10 chế độ rung là sextoy nhẹ nhàng một lời trêu ghẹo được điều khiển dây nhỏ xinh với một viên đạn mạnh mẽ bên trong để cung cấp các khoái cảm đồ chơi sextoy cao cấp lên các điểm G bằng sự kích thích tình dục như một máy mát xa nhỏ thu hút, mang sự dễ thương khiến các chị em thích thú, dễ ngụy trang cất giấu. Silicone nguyên chất và ABS là hai chất liệu an toàn theo quy định của bộ ý tế hứa hẹn đưa nàng lên đỉnh ngất ngây sung sướng với 10 chức năng rung khác nhau.


Động cơ hoạt động với công suất cao nằm trong viên đạn hoạt động không biết mệt mỏi khi được cung cấp năng lượng bởi 2 viên pin AAA. Không thấm nước nên người dùng thoải mái kích thích, đút vào lồn mà không ngại nước nhờn ra nhiều quá vì sướng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm. Các bạn vô tư dùng sản phẩm này trong bồn nước, nhà tắm thoải mái theo sở thích và điều kiện riêng tư.

Viên đạn tình yêu mini mèo Kitty 10 chế độ rung là dạng trứng rung tình yêu cao cấp giá rẻ, phù hợp với thu nhập người Việt, món đồ chơi làm tăng cảm giác phòng the sung sướng hơn cho các chị em. Mỗi khi có nhu cầu kích dục trước khi chịch với các chàng hoặc dùng để thủ dâm một mình cực phê, với chế độ rung siêu kích thích shop ban dung cu tinh yeu vùng kín sẽ làm cho nữ giới cảm hứng với tình dục chỉ sau vài phút kích thích mát xa âm vật hay massage ngực.

Trứng rung tình yêu hình mèo dễ thương này được thiết kế với đầu rung bọc silicon phù hợp cho mọi điểm g nhạy cảm mà từng đối tượng người dùng có thể chọn những nơi nhạy cảm để kích thích theo ý muốn của mình như là dùng se vú, kích thích âm đạo hoặc có thể kích thích bên trong hậu môn tùy theo sở thích làm tình hay tự sướng của mỗi người.


Là một trong các sản phẩm dạo đầu tăng thêm thú vui cho cuộc yêu của cặp đôi hay cho các bạn gái thủ dâm. Viên đạn tình yêu mini mèo Kitty 10 chế độ rung được làm từ chất liệu nhựa ABS bạc, trơn bóng với 7 chế độ rung kích thích. Tạo cho nàng màn dạo đầu nhiều hưng phấn. Được kiểu dáng nhỏ gọn độc đáo có thể sử dụng mọi nơi. Kích thích mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng cho nàng nhiều hưng phấn đặc biệt.

Viên đạn tình yêu mini mèo Kitty 10 chế độ rung mạnh mẽ để dạo đầu và massage kích thích điểm g được thiết kế theo kiểu dáng độc đáo. Dạng trứng rung tình yêu có hình viên đạn, phần trứng thiết kế kiểu nhỏ bé kích thích. Tạo cảm giác sextoy dành cho nữ thích thú cho nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên hết sức dễ thương. Với màu sắc sang trọng, kích thước nhỏ gọn nên nàng có thể mang tới bất cứ đâu tùy thích để sẵn sàng phục vụ nhu cầu của mình. Mỗi chế độ mang lại cho nàng những cảm xúc khác nhau. Dù có sử dụng nhiều lần cũng sẽ không gây nhàm chán.Với nhiều chế độ rung từ nhẹ tới mạnh, từ chậm tới nhanh, sẽ kích thích được các nàng nhanh chóng đạt khoái cảm. Tạo thêm hưng phấn cho cuộc yêu của các cặp đôi thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét