Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Cu giả rung xoay đầu 360 độ thân xoắn trơn mềm 10 chế độ


Cu giả rung xoay đầu 360 độ thân xoắn trơn mềm 10 chế độ là sự lựa chọn sextoy thông minh cho những chị em phụ nữ hiện đại, luôn đáp ứng dương vật giả giống như thật đầy đủ về đời sống vật chất lẫn tinh thần, chủ động thỏa mãn nhu cầu cá nhân của mình theo cách đơn gian, dễ dàng nhất. Với chiếc cu giả này các chị em không cần bạn tình luôn luôn ở bên, có thể thỏa mãn nhu cầu đụ chịch bất cứ lúc nào đầy sung sướng mà tính an toàn lại cao. Với 10 chế độ rung, ngoáy làm người tình của bạn phải rên lên vì sướng. Bạn có thể để yên và chọn chế độ hoạt động để dương vật giả đụ bạn như đang quan hệ thật sự, cảm giác sung sướng vô cùng.


Cu giả rung xoay đầu 360 độ thân xoắn trơn mềm 10 chế độ được làm với kích thước lý tưởng ở người nam giới mà  các chị em mơ ước mong muốn sở hữu bấy lâu nay, đơn giản, gọn nhẹ, tập trung vào sự hài hòa và thân thiện giúp chị em cảm nhận sự chân thật và kích thích nhất. Lúc nhìn vào bạn đã thấy bị cuốn hút với màu sắc nhẹ nhàng, thân cu xoắn uốn có độ cong nổi, vừa đẹp lại tăng kích thích khi đút cu vào lồn để chịch.

Mnag lại khoái cảm dâng trào mà bạn chưa từng trải nghiệm bao giờ. Cu giả rung xoay đầu 360 độ thân xoắn trơn mềm 10 chế độhoạt động mạnh mẽ, mỗi chế độ có các tần suất mạnh nhẹ khác nhau, liên tục kích thích mọi điểm G bên trong lồn nàng cho chị em những trải nghiệm cảm giác kích thích và sung sướng một dương vật giả dây đeo cách tự nhiên nhất. Sở hữu tới 10 chế độ rung khác nhau, dương vật giả này đem đến cả giác đê mê, sung sướng cho chị em phụ nữ.


Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có thiết kế các vòng xoắn silicon dọc thân với cường độ rung lắc khác nhau kích thích cả bên trong lẫn bên ngoài bướm, đưa bạn lên đỉnh một cách vô cùng tinh tế. Dương vật giả rung xoay đa năng và nhẹ nhàng này được làm bằng chất liệu silicon cao cấp siêu mềm mại, độ đàn hồi cao tạo cho các chị em cảm giác chân thực khi thủ dâm, tránh cảm giác đau rát khi đi vào trong âm đạo hay hậu môn, thoải mái cầm thụt ngoáy sướng.

Phần tay cầm điều khiển cùng màu nhìn rất sang trọng và lịch sự trang nhã. Được làm bằng chất liệu silicon cao cấp đảm bảo an toàn dương vật giả hít tường cho khu vực vùng kín và nhạy cảm của chị em phái đẹp, không gây ra bất cứ kích ứng, khó chịu nào trong quá trình sử dụng sản phẩm đồ chơi phòng the cu giả rung xoay đầu 360 độ thân xoắn trơn mềm 10 chế độ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét