Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Thanh rung 12 chế độ nhiệt nóng 48 độ cao cấp mát xa điểm G

Thanh rung 12 chế độ nhiệt nóng 48 độ cao cấp mát xa điểm G có khả năng tăng độ nóng lên 48 độ, làm cho nó trở thành một sản phẩm do choi sextoy cao cap dương vật thật thụ có hơi ấm nóng rực như con cu của người đàn ông khiến nàng mê say sử dụng, đụ thủ dâm một mình cũng thấy sướng được như làm tình thật sự, giúp các chị em phụ nữ điều trị căn bệnh lãnh cảm rất tốt, nhất là lâu ngày không được chịch, do chồng đi xa hay mới sinh em bé xong.


Nữ thủ dâm, các cặp đôi dùng Thanh rung 12 chế độ nhiệt nóng 48 độ cao cấp mát xa điểm G này để kích thích làm mới đời sống vợ chồng. Hoặc dùng để mát xa toàn thân: lưng, vai, chân, mặt,...giảm căng thẳng cho bạn và người ấy sau ngày làm việc căng thẳng. Lúc này cũng là thời gian rảnh để các bạn có thể hâm nóng tình cảm, trò chuyện chia se với nhau hay là cách bắt đầu cuộc yêu đầy lãng mạn.

Có rung mạnh và siêu mạnh với 12 chế độ rung khác nhau có thể điều chỉnh được tốc độ: mạnh – nhẹ theo mong muốn và khả năng chịu đựng, độ sướng sextoy dành cho nữ của bản thân. Chiếc máy mát xa đa năng này được làm từ chất liệu cao cấp, nhìn tựa như đá quý, mượt mà, bóng loáng và trơn tru giúp người dùng sử dụng thật thoải mái, dễ chịu khi đưa ra đưa ra vào âm đạo, sản phẩm có thể kích thích chiếc lồn bé nhỏ từ bên ngoài tiến vào trong thậm chí có thể khơi mào, trên chọc khi đưa lên đầu vú để massage chắc chắn sẽ đem lại cho bạn gái cảm giác khác lạ và đầy đê mê


Thanh rung 12 chế độ nhiệt nóng cao cấp mát xa điểm G có khả năng tăng nhiệt độ lên 48 độ, làm cho nó trở thành một con cu thật thụ có hơi ấm giống người, giúp các bạn đụ sướng vô cùng như chịch vưới người thât, giúp phụ nữ điều trị căn bệnh lãnh cảm rất hiệu quả. Sản phẩm được ngụy trang như một dụng cụ làm đẹp cho các chị em tự tin bỏ trong túi xách và có thể thỏa mãn trong trường hợp có cảm xúc ham muốn đột ngột có thể vào tolet để tự sướng, nhanh mà lại rất an toàn.

Bạn lắp pin đúng chiều, sau đó, cắm xạc USB/ nối vào cục dẫn để cắm vào ổ điện. Để một vài phút cho sản phẩm Thanh rung 12 chế độ nhiệt nóng 48 độ cao cấp mát xa điểm G ấm lên. Sau đó bật nút tắt/mở và điều chỉnh shop ban dung cu tinh yeu chế độ rung mình thích. Lúc đó,các  bạn có thể thoải mái mát xa khu vực mình yêu thích, khi mát xa bạn sẽ có cảm giác như đang được chườm nóng có rung giảm được căng thẳng,mệt mỏi nhanh chóng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét