Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Máy mát xa điểm G dạng cây bút thần kết hợp camera nhập khẩu


Dụng cụ tình duc máy mát xa điểm G dạng cây bút thần kết hợp camera nhập khẩu là sextoy được người dùng đánh giá là tuyệt vời khi dùng để kích thích điểm G làm tăng khoái cảm hay thủ dâm hiệu quả. Với 6 chế độ rung khác nhau và kích thước chiều dài 16,5cm x đường kính 2,5cm sẽ làm cho bạn thấy hài lòng. Các chị em nữ dùng để thủ dâm- các cặp đôi sử dụng trong màn dạo đầu làm mới đời sống phòng the đều không thể thiếu cây bút tình yêu thần kỳ với mắt thần này.

Máy mát xa điểm G dạng cây bút thần kết hợp camera nhập khẩu là sản phẩm đồ chơi tình dục cu giả với một thiết kế sáng tạo có gắn thêm 1 mắt camera để thăm dò bí mật nơi sâu thẳm nhất của cơ quan phụ nữ và chiếc lồn bé xinh kết hợp tạo niềm vui tìm đến những khoái cảm. Thiết kế đơn giản, thân hình thon gọn, mini nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và mang tầm đẳng cấp.

Ý tưởng thiết kế thông minh với phần ống kính camera được thiết kế ở ngay ở đầu máy cho phép bạn trải nghiệm niềm vui bất ngờ thông qua những rung động tuyệt với của máy. Kích thước vừa phải thon gọn của nó có thể đi sâu vào tận cùng bên trong lồn hay hậu môn kích thích làm cho bạn sung sướng. Với chức năng chính đó là đem lại cho người dùng sự phấn khích tột độ và nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh điểm của sự thăng hoa, hạnh phúc.


Quan chip rung máy massage điểm G có camera cao cấp với thiết kế thông minh mang đến những điều thần kỳ cho các chị em khi tự xử có thể khám phá tra những điểm G nhạy cảm hay các góc bạn thấy kích thích nhất. Máy mát xa có tác dụng mang đến những khoái cảm tạo hứng thú trong tình dục cho bạn hơn bất kỳ những sản phẩm thông thường khác bạn đã từng dùng.  Sản phẩm có 6 chế độ rung động hoàn hảo do vậy mà nó có sức hấp dẫn thu hút và đáp ứng mọi nhu cầu của phụ nữ khi làm tình.

Chất liệu mềm mại phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. Đặc biết chức năng camera của sextoy này sẽ thu lại những khoảnh khắc tuyệt với nhất và bạn có thể xem lại trên màn hình máy tính, điện thoại, ipas dễ dàng. Lưu ý trước khi sử dụng máy mát xa điểm G dạng cây bút thần dưới nước, các bạn phải chắc chắn đã bấm chặt nút bảo vệ đầu sạc ở dưới đáy. Sau đó shop sextoy tphcm điều chỉnh các chế độ rung và chế độ Camera bằng các nút điều chỉnh ngay trên tay cầm rất tiện dụng và dễ dàng sử dụng. Sau khi dùng xong vệ sinh thật sạch với nước, lau khô tránh để nước tiếp xúc với phần mạch điện, bảo quản nơi thoáng mát.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét