Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Bao cao su đôn dên siêu mềm giống cu thật có bi nổi đặc biệt


Shop sextoy tphcm bán bao cao su đôn dên siêu mềm giống cu thật có bi nổi đặc biệt là một trong những sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn hỗ trợ tăng thêm kích thước dương vật con cặc ở nam giới. Sản phẩm bao cao su đặc biệt này được thiết kế tinh tế, độc đáo đang là sản phẩm sextoy mà các chị em ưa chuộng vì nhờ có nó con cu các anh to hơn, đụ phê và sướng hơn. Chất liệu silicon mềm mại có độ đàn hồi tốt đã qua kiểm nghiệm và chứng nhận của bộ y tế đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn khi sử dụng cho cả nam - nữ.


Bao cao su đôn dên siêu mềm giống cu thật có bi nổi đặc biệt với thiết kế hình dáng bên ngoài giống như dương vật con cu đàn ông thật, phần đầu bao trơn nhọn, bóng bẩy và phần thân có nhiều đường gân nổi thêm vào đó là những gai nổi trên bề mặt con cu sống động chạy dài và vòng xuống tận gốc bao. Nên khi đút cu mang bao này vào nó cứ gọi là phê khó tả, đi tới đâu biết tới đó, cứ đụ là chị em ngất ngây nhờ chà xát các viên bi nổi liên tục trong lồn nàng. Các cặp đôi nam nữ hay vợ chồng lâu năm, thâm chí các chị em mới sinh lồn bị rộng dùng nó là mê say.

Dung cu tinh duc có gai nổi sẽ giúp ích trong quá trình quan hệ đi vào bên trong lồn se kích thích khoái cảm ở người bạn nữ tạo ham muốn mãnh liệt mà còn nhanh chóng đạt tới đỉnh điểm của sự thăng hoa nữa.Bao cao su đôn dên siêu mềm giống cu thật có bi nổi đặc biệt không chỉ làm tăng kích thước dương vật, làm tăng khói cảm kích thích tình dục mà nó còn dùng như một biện pháp tránh thai thao mong muốn, bỏ vệ bạn tránh các bệnh tật nguy hiểm lây lan qua đường tình dục một cách an toàn nhất.


Với tác dụng đôn dên và có bi nên khi mang bao đôn dên size lớn hỗ trợ dương vật to dài hơn thân bi kích thích vào sẽ cho dương vật của chàn to hơn, dài hơn, đạt kích thước khủng của châu Âu. Đây là một phương pháp làm cho dương vật to dài ra tạm thời, nhanh chóng. Nên các quý ông dễ dàng sử dụng nó. Không cần mất thời gian như các loại sản phẩm khác. Mà chính là tạo độ dài và độ khủng lên một cách hoàn toàn tự nhiên, đơn giản.


Cả hai khi ân ái đều nhanh chóng lên đỉnh một cách nhanh nhất, thoải mái quan hệ và cảm nhận sự giống thật nhưng mang đầy kích thích. Bao cao su đôn dên siêu mềm giống cu thật có bi nổi đặc biệt với màu da hay màu nâu đen giống thật sạch sẽ và thân bi từ đầu đến cuối và xung quanh phần gốc đặc biệt cho người dùng hết sức thích thú.
Nguồn: https://thangnho.com/sextoy-cao-cap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét