Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Bao cao su bi gai hộp 10 cái đặc biệt khiến nàng khóc thét


Bao cao su bi gai hộp 10 cái đặc biệt khiến nàng khóc thét là một sản phẩm đặc biệt không thể thiếu sextoy giá rẻ trong bộ sưu tập sextoy của các cặp đôi. Là một trong những sản phẩm thuộc dòng đồ chơi người lớn tạo khoái cảm vô cùng dàng cho các cặp đôi với tính năng nổi trội của sản phẩm này là tăng kích thước của dương vật, tăng khoái cảm khi chịch ở nữ, kích thích lồn nhiều hơn nên mỗi lần đụ đều thấy sướng hơn, phê hơn. Đồng thời kéo dài thời gian quan hệ chịch lâu hơn, các chàng có thể dễ dàng điều khiển được cuộc chơi theo ý mình cũng như làm các bạn gái rất phấn khích sung sướng nhờ cấu tạo gai trên thân đặc biệt massge kích thích điểm G bên trong một cách mãnh liệt, khiến chị em phụ nữ nào có thể làm lơ trước khả năng của bạn.


Bao cao su bi gai hộp 10 cái đặc biệt khiến nàng khóc thét biến dương vật của chàng to hơn đủ khả năng kích thích và làm cho nàng phê pha lên đỉnh. Hơn thế nữa chất liệu sản xuất ta cần đủ để đạt chuẩn cho nàng cảm nhận được sự kích thích với độ chân thật cao nhất.Chất liệu cao su tự nhiên mềm mại đảm bao cao su này có thể co dãn đàn hồi rất tốt. Làm tình theo cách của bạn và chọn đúng loại ba con sâu thích hợp để dành tặng cho nửa kia của mình những xúc cảm tuyệt vời khi nó tác động liên tục khiến nàng sẽ phải la hét vì quá sướng, mỉn cười vì hạnh phúc khi được thỏa mãn gối chăn cùng bạn.

Độ kích thích được dâng lên tới đỉnh điểm của sự sung sướng và viên mãn khi các gai bi xung quanh bao liên tục ma sát vào thành lồn từ khi đút vào chạm tới mép cửa đến sâu đâm lút cán và những lần thụt ra vào. Toàn bộ phần bao đôn shop sextoy tphcm từ đầu đến cuối được phủ đầy các gai bi mềm mại dọc thân từ đầu tới gốc rất thích hợp để làm tình và cọ xát lồn mạnh mẽ đặc biệt cho những chị em bướm đã bị giãn rộng sau sinh.



Lộn baovề phần đầu rồi nhẹ nhàng trùm ngược bao lại quanh con cặc đã cương cứng của mình cho tới khi thằng nhỏ được trùm kín. Nó cũng là biện pháp cứu cánh hiệu quả cho những anh chàng muốn tăng kích thước dương vật của mình một cách tự nhiên thoải mái đáp ứng đủ nhu cầu để bạn tình phê pha sung sướng và lên đỉnh một cách thông thường nhất. Sự hỗ trợ đắc lực của “ba con sâu” bi gai hộp 10 cái đặc biệt khiến nàng khóc thét đúng như tên gọi vì nó dễ dàng kích thích thành âm đạo tác động vào toàn bộ các dây thần kinh dụng cụ tình duc khoái cảm và điểm G ẩn sâu bên trong gây hưng phấn mạnh mẽ khiến chị em gào khóc vì sung sướng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét