Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Dương vật giả gắn quả bóng bóp có thể phun nước độc đáo


Dương vật giả gắn quả bóng bóp có thể phun nước độc đáo được thiết kế giống như một quả bóp chuyên dụng để vệ sinh làm sạch đường hậu môn, thụt tháo chuẩn bị cho việc chữa bệnh hay quan hệ của hậu lỗ đít. Nhưng phần thân quần lót rung vòi của sextoy này lại được làm cực giống với con cặc thật của nam giới có đường kính 2,3 cm nhỏ xinh và thu hút phục vụ cho việc thủ dâm đụ chịch các anh chị em theo cách độc đáo, có thể lên đỉnh và hưởng thụ khoái cảm từ dòng nước tuôn trào bên trong thân dương vật quả bóng bên dưới, sướng như chàng đang phóng tinh thật sự.


Sextoy dương vật giả gắn quả bóng bóp có thể phun nước độc đáo này có cấu tạo thân dương vật giống thật từng chi tiết gây sự tò mò và thu hút người nhìn. Đầu cặc trơn bóng với đầu khấc dương vật gồ ghề, các đường gân mạch máu nổi. Khi đút dương vật giả vào sâu trong lồn hay lỗ đít hậu môn, các bạn sẽ cảm nhận được từng đoạn dương vật giả đang luồn lách, chọc ngoáy sâu bên trong vô cùng sướng, đi tới đâu phê tới đó.

Dương vật giả gắn quả bóng bóp có thể phun nước độc đáo này sẽ là lựa chọn thông minh cho những người phụ nữ, nam giới độc thân hay những cặp đôi muốn thay đổi không khí cho cuộc yêu thêm lãng mạn. Trên thân cu giả bup be tinh duc đặc biệt này được thiết kế những đường gân lượn sóng tạo cảm giác tối đa khi đưa vào bên trong lồn hay lỗ đít bé nhỏ, những luồng cảm xúc trào dâng bất tận, sướng đến run người.


Bạn có thể tự sướng bằng cách thụt đẩy liên tục để tạo cảm giác sung sướng, đê mê nhất. Khác biệt so với các đồ chơi cặc giả tự sướng khác, là nó có thêm chức năng bắn tinh như thật theo ý mình thích rất sướng lại an toàn. Nhờ đường kính nhỏ nên các em gái mới lớn thoải mái sử dụng mà không lo làm lồn mình giãn rộng làm bạn tình chán, lồn vẫn se khít như gái trinh mà bạn vẫn được nếm mùi đời thoải mái.

Phần thân cuối với quả bóng được gắn ren vặn vào thân dương vật giúp các anh chị em dễ dàng cầm nắm, điều khiển và đút con cặc này điên cuồng vào âm đạo cũng không lo sợ tuột tay. Cảm giác từng cú chạm cực mềm mịn của dương vật giả vào âm đạo như đang được làm tình với anh chàng của bạn vậy. Phê và sướng mỗi lần thụt ra máy massage điểm g vào kéo rê để các đường gân nổi nó liên tục vuốt ve chà xát các điểm G nhạy cảm ẩn sâu bên trong. Sau khi đã thỏa mãn, lên đỉnh, các bạn còn cảm nhận được luồng tinh trùng ấm nóng đang rỉ ra ở âm đạo hay mát lạnh nhờ phần nước chứa trong quả bóng bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét