Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Que rung thân xoắn nhỏ gọn vừa dạo đầu vừa thủ dâm cho nữ

Que rung thân xoắn nhỏ gọn vừa dạo đầu vừa thủ dâm cho nữ sẽ sở hữu tới shop sextoy o tphcm cho bạn các cảm giác thú vị và bất ngờ nhất. Một món đồ nhỏ xinh nhưng sở hữu võ, với thể chinh phục những cô nàng khó tính khó nết nhất, an toàn, hiệu quả nhất. Về cấu tạo sản phẩm trứng rung tình yêu này được chế tạo từ chất liệu Silicon cao cấp êm ái và sở hữu độ đàn hồi tốt, êm ái cho da hài hòa có nhựa ABS  bền cứng nên các quý ông im tâm lúc tậu nó để khiến quà tặng hay tiêu dùng nó cho người tình, người yêu hay vợcủa mình. 

Sextoy chỉ dùng 1 pin AAA độc nhất cần nó đích thực vô cùng tùng tiệm mà tiện dụng cho bạn sở hữu nó đi khắp nơi, ko bắt buộc lo âu đến những nơi ko sở hữu ổ điện lợi ích cho việc dùng và thủ dâm, khiến cho tình. Còn nút điều khiển cặc giả mini nằm phía trong ẩn mình sau lớp Silicon nằm ở đầu mình nên việc cầm tay cực kỳ dễ dàng điều khiển và dùng thỏa mãn sự thèm khát tình dục mỗi người. Que rung thân xoắn nhỏ gọn vừa dạo đầu vừa thủ dâm cho nữ này được làm cho bên ngoại trừ bọc lớp Silicon hơi mềm mại và màu sắc nổi bật, tương đối trót lọt bóng.








Phần rung được bề ngoài ở đầu dương vật cu bóng giống hàng thật, đầu dương vật cong lên còn phần đế là nơi để những bạn tháo dỡ lắp pin. Nút phát động cu fake nằm ở dưới đếkích thích điểm G cho nàng. Với đường kính sản phẩm quan lot rung chỉ 1 inch buộc phải cực kỳ gọn ghẽ lợi ích cho việc sở hữu theo cũng như chứa giữ dễ dàng. Nhìn sơ qua nó giống 1 con sâu đồ chơi hơn là đồ chơi tình dục, dương vật kém chất lượng kích dục nhỏ xinh cho chị em tiêu dùng để massage các điểm G như đầu vú, mép lồn, mồng đốc, hạt le mỗi khi dạo đầu.

Cũng mang thể tiêu dùng nó như con cụ nhỏ đút vào lồn nàng để chịch đụ ko lo làm cho lỗ lồn bị giãn rộng ra và sợ sở hữu bầu như chịch cộng người thật. Sản phẩm que rung thân xoắn nhỏ gọn vừa dạo đầu vừa thủ dâm cho nữ ưng ý cho những quý cô lần đầu dùng dương vật giả, các bạn gái mới to thủ dâm ở nhà mà lo sợ chuyện lộ việc mình tiêu dùng đồ chơi. Ngoài chức năng kích dục massage âm đạo, sản phẩm dương vật nhái mini rung êm ái này còn tiêu dùng để massage các phòng ban vị trí nhạy cảm khác cho cơ thể như phần lỗ tai, núm vú, gáy, đùi cũng để làm nên màn dạo đầu hoàn hảo. 

Que rung mua dương vật giả thân xoắn nhỏ gọn vừa dạo đầu vừa thủ dâm cho nữ sẽ kích thích các phòng ban nhạy cảm nơi chứ chứa nhiều tế bào khoái cảm của nàng, từ núm vú tới mồng đốc và vào lồn nàng để đốt cháy ngọn lửa dục tình rộn rực sau khi được kích thích. Chắc chắn mẫu cảm giác của nàng sẽ cực kỳ phê và nứng, khơi lại thực chất dâm đãng ẩn sâu bên trong, sẵn sàng vồ lấy chàng mà chịch đụ mây mưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét