Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Dụng cụ bạo dâm roi da chuôi cặc giảđa năng hàng mới

Dụng cụ bạo dâm dương vật giả giá rẻ roi da chuôi cặc giả đa năng hàng mới trong năm 2020 được shop đồ chơi tình dục chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay sử dụng được cho cả nam và nữ theo nhiều cách khác nhau. Giúp cải thiện đời sống chăn gối tẻ nhạt của các cặp đôi hay vợ chồng đã lấy nhau lâu năm. Hay là sextoy thỏa mãn sự tò mò và sở thích với thể loại bạo dâm mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự an toàn cho chính mình và đối tác, dùng thủ dâm cũng được hưởng thụ khoái cảm như chịch cùng cu thật.

Bạn đã từng nghĩ tới mình sẽ tham gia cuộc yêu nào mạnh mẽ với dụng cụ kết hợp một dương vật giả bằng roi chưa? Đây là  một sextoy độc lạ sự phá vỡ cuộc sống tình dục vốn rất đơn điệu thường ngày của hai vợ chồng, mua 1 mà được hai nên rất tiết kiệm. Hiện nay dòng đồ chơi tình dục này được bứt phá hoàn toàn bởi kiểu dáng vô cùng mới lạ và độc đáo của roi da nhu thông thường nhưng phần chuôi cầm lại là hình dáng của một chiếc dương vật cực độc đáo. Giống như bạn vừa chơi lại vừa được cầm thêm 1 con cu bên ngoài nữa.




Sản phẩm dụng cụ 18 đồ chơi bạo dâm roi da chuôi cặc giảđa năng hàng mới có tác dụng tăng sự kích thích khi làm tình, tăng ham muốn khi nhìn thấy shop bán dương vật giả tphcm và thúc đẩy quá trình đạt cực khoáikhi chịch nhau diễn ra nhanh hơn và cả hai cảm thấy hưng phấn hơn. Sản phẩm độc đáo này được thiết kế gồm 2 phần: Phần cán roi hình cặc giả giống thật từng chi tiết nhỏ được làm bằng chất liệu PVC và PU, phần roi da được làm bằng những sợi da nhỏ mềm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn và người bạn tìnhnhững trải nghiệm thăng hoa nhất.

Kích thích hứng thú cho bạn tình bằng cách cho người ấy thấy em này, kể cả nam hay nữ đều thấy hứng thú mà muốn thủ ngay, Vừa giúp tét đít nàng một cách nhẹ nhàng vừa bạo dâm nàng bằng cách con cặc giả đút vào âm đạo cực kích thích hay đút cặc vào lồn nàng đụ còn cu giả đút hậu môn nông cả hai lỗ của nàng cùng lúc. Cảm giác cứng và tức lỗ hậu môn sẽ giúp cho nàng hưởng thụ như chơi some, đụ cùng lúc 2 anh khác nhau bao phê. Hoặc thay phiên đút vào lồn nàng đến khi cô ấy lên đỉnh mới thôi.

Chất liệu sản xuất dương vật cao cấp là giả da và thân dương vật Silicon dài 19cm, đút vào âm đạo/ hậu môn để nàng để kích thích, dây roi da dài 57cm nên đủ để bạn điều chỉnh mọi tư thế, tác động ve vuốt lên da thịt nàng với nhiều sợi nhỏ. Thiết kế sextoy mới lạ, đầy sáng tạo giúp tăng thêm chức năng hiệu quả khi làm tình cho sextoy này, có thể kết hợp với các sextoy đồ chơi bạo dâm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét