Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Combo 4 dụng cụ kích thích cửa hậu cho nam nữ

Combo 4 phương tiện kích thích cửa hậu cho giới tính tác dụng tiêu dùng để kích thích và chịch với hậu môn. Bộ sextoy đặc trưng này thuộc một trong sản phẩm của shop dương vật giả để mát xa lỗ đít cao cấp hàng đầu làm chấp nhận người dùng với bề ngoài chất liệu màu dung nhan sắp như trong suốt nâu đen, mềm mỏng mang sự đàn hồi cao siêu ưa thích cho việc kích thích các khu vực mềm như hậu môn hay tuyến tiền liệt. Với sextoy này cho bạn cảm giác hưng phấn và độc lạ khác thường.



Combo 4 công cụ kích thích cửa hậu cho nam nữ bao gồm búp hoa sen, bóng nhọn thuon dài, chóp nhọn cùng một viên bi tròn, hình cây thông ba tầng với kích tấc khác biệt sẽ hẹn hẹn cho bạn trải nghiệm các khoái cảm khác nhau vô cộng bất ngờ. Mỗi lần chịch hay thủ dâm những bạn sở hữu thể thử mang những công cụ với dạng hình khác nhau hay luân phiên để tạo sự kích thích, mới lạ và hưng phấn tránh sự nhàm chán khi bạn thủ dâm liên tục.

Combo 4 phương tiện kích thích cửa hậu cho giới tính kích thích lỗ đít mềm mại, dạng trong suốt tương đối phong cách dương vật giả cao cấp buộc phải dễ dàng tạo cảm giác ham thích hơn cho người chơi. Bộ sản phẩm mang thiết kế đa dạng, phong phú 4 size và mẫu mã khác nhau cho người chơi tận hưởng các cao trào lên xuống với các cung bậc thăng hoa trong quan hệ dục tình thực sự quá tuyệt vời

Cửa sau hậu môn cũng giống như âm đạo hay lồn đàn bà , đều với những điểm G nhạy cảm như nhau. Dương vật mini xoắn mềm 4 kiểu này tiêu dùng để mát xa hậu môn1 trợ thủ đắc lực của cánh mày râu, giúp bạn mang các giây lát giải tỏa sinh lí hiệu quả , đem lại cảm giác thỏa mãn ko kém gì so với lúc giao ban với bạn tình của mình


Dành cho những đối tượng giới tính nào muốn thỏa mãn sinh lí theo đường hậu môn. Sử dụng thay thế được cho những mẫu dương vật cặp đôi đồng tính nữ , giúp những quan hệ và hưởng được khoái thiện cảm dục như các bạn nam nữ bình thường.  Cho các bạn giới tính cô đơn , tiêu dùng để giải tỏa ham mê muốn sinh lí một phương pháp an toàn và kín đáo .

Combo 4 công cụ kích thích cửa hậu cho giới tính với phần mạnh mẽ và tạo được sự hưng phấn cao hơn hẳn các thể cái đồ chơi thường nhật khác. Với kiểu dáng cây thông, dạng chuỗi hạt tháp, phần đầu nhỏ và phình dần về cuối giúp cho sự cọ sát nâng cao cao, đặc thùnhững khúc thắt lên xuống làm cho khu vực mát xa hậu môn của người sử dụng càng trở lên hưng phấn lạ thường.
Nguồn: https://duongvatgiavn.com/duong-vat-gia-dan-tuong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét