Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Sextoy bao đôn dên gai có rung đưa nàng lên đỉnh dễ dàng


Sextoy cho nữ bao đôn dên gai có rung đưa nàng lên đỉnh dễ dàng này là sản phẩm đồ chơi tình dục có tác dụng giúp tăng kích thước dương vật anh em khiến con cặc to và dài hơn một cách tự nhiên kèm bộ rung cực mạnh mẽ sẽ khiến các bạn gái khi quan hệ sẽ tận hưởng được cảm giác sung sướng và các anh em thì khẳng định được bản lĩnh đàn ông của mình. Bao cao su đôn dên rung nhánh đặc biệt này với các nhánh kéo dài ra, gân gai nổi lên trên bề mặt sẽ kích thích khi con cặc đi sâu trong lồn cọ sát cực sướng, bạn tình của bạn sẽ không thể cưỡng lại.


Sextoy bao đôn dên gai có rung đưa nàng lên đỉnh dễ dàng mang tính chất của dụng cụ hỗ trợ nhiều hơn so với tác dụng của một loại bao cao su thông thường. Đây là loại bao cao su khác biệt có độ dày to hơn giúp làm người sử dụng có cảm giác dương vật con cu của mình to hơn. Chất liệu chính của loại sản phẩm tình yêu này là silicon với những tạo hình đặc biệt trên bề mặt sản phẩm, thường được các nhà sản xuất thiết kế hạt bi mềm nhỏ hay thiết kế gai nhọn để tăng kích thích khi quan hệ, một số loại thì có thiết kế dạng gân xoắn, gân giống cu thật hoặc trơn. Khác với các loại bao cao su thiên nhiên thông thường với kích cỡ mỏng thì những loại bao cao su đôn dên này có thể tái sử dụng lại sau khi rửa sạch và lau khô.

Sextoy giá rẻ tphcm bao đôn dên gai có rung đưa nàng lên đỉnh dễ dàng sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn tự tin khi gần gũi đụ chịch cùng bạn tình, thỏa sức bùng cháy với đêm tình bốc lửa. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là tăng kích thước con cặc một cách tự nhiên mà không chịu tác dụng phẫu thuậ, thuốc hay gây khó chịu đau đớn mà cực hiệu quả khi đường kính con cu tăng từ 3-5 cm, giúp dương vật trở nên cứng cáp hơn, khỏe mạnh hơn.



Với chất liệu silicon cao cấp mềm mịn và độ co dãn  đnà hồi tốt nên khi đeo sẽtoy này vào nó sẽ bó sát con cu của bạn, tạo cảm giác thoải mái, anh em tự tin nhất, kèm các nhánh ở phần thân sẽ kích thích "hột le" hay các mép lồn cực mạnh. Gân gai nổi to lên bề mặt như dương vật thật, giống đến từng đường gân thớ thịt nên đút vào lồn nàng khó mà phân biệt được. Khi quan hệ thì các chi tiết nổi trên thân sẽ cọ sát vào thành âm đạo và các điểm G, bạn tình sẽ không ngừng rên rỉ và sung sướng. Bao cao su này còn dùng được nhiều lần, từ 25-30 lần, cực kì bền và tiết kiệm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét