Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Lưỡi liếm rung xoay đa năng tích hợp sextoy thông minh


Dụng cụ tình dục lưỡi liếm rung xoay đa năng tích hợp sextoy thông minh là sản phẩm 3 in 1 có tính năng độc đáo với nhiều chế độ hoạt động xoay - rung đã được lập trình sẵn. Bạn có thể điều chỉnh các chế độ mà mình yêu thích, giúp các bạn tận hưởng khoái cảm và những niềm vui khoái lạc tình dục trọn vẹn hơn. Mặc khác sextoy lưỡi liếm còn là đồ chơi tình dục cho nam nữ cao cấp vừa có khả năng liếm lồn âm đạo, kích thích các điểm G vừa có tác dụng như que rung tình yêu hay cu giả kích thích sâu bên trong âm đạo khi làm tình.

Sextoy đa năng 3 in 1 sẽ làm bạn  có cảm giác  sung sướng tuyệt vời mỗi lần đụ chịch hay thủ dâm từ bên trong lẫn bên ngoài và đi từ cảm giác sung sớng này đến cảm giác phấn khích nọ mãi không nguôi. Lưỡi liếm rung xoay đa năng tích hợp sextoy thông minh là sản phẩm đồ chơi tình dục dựa trên công nghệ hiện đại nhất và thiết kế tinh tế tiện dụng với khả năng tự động làm tình và tự động thủ dâm giúp chị em lên được chín tầng mây của sự khoái lạc mà không cần người trợ giúp thêm.

Lưỡi liếm rung xoay đa năng tích hợp sextoy thông minh được làm từ nguyên liệu cao cấp silicone và nhựa ABS cao cấp siêu mềm, cho cảm giác kích thích mịn màng êm dịu khi tiếp xúc, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm vùng kín người sử dụng. Với thiết kế may massage diem g lạ mắt độc đáo của lưỡi liếm dưới dạng bánh xe hình tròn nhiều lưỡi mềm với khả năng rung xoay tự động, quả là một món đồ thủ dâm lý tưởng cho chị em  tự sươngs tìm những cảm giác sung sướng mới lạ.

Rung tê tê trên đầu vú, kéo xuống rung lẩy mép lồn và hột le rồ quay đầu đụ làm tình với chiếc lồn bé xinh sextoy cho nu của nàng đầy kích thích, sẽ làm cho chị em thấy thỏa mãn vô cùng, nó như dụng cụ đa năng cái gì cũng làm được, phục vụ các anh chị em không biết mệt mỏi.



Lưỡi liếm rung xoay đa năng tích hợp sextoy thông minh với hai chức năng làm tình hoạt động cùng một lúc vừa liếm vừa rung  bao phê và sướng. Đặc biệt có thể uốn cong sản phẩm và điều chỉnh chế độ rung tùy thích sextoy trứng rung tình yêu tphcm theo cảm nhận mong muốn bản thân. Các bạn sẽ được tận hưởng những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời với nhiều kiểu rung khác nhau kết hợp với nhiều kiểu liếm tuyệt vời làm sao. Cô bé của bạn sẽ được mơn trớn chiều chuộng một cách tối đa, làm cảm giác của các bạn gái bị phấn khích lâng lâng vô cùng tận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét